CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. Các sản phẩm đủ điều kiện bảo hành:
- Là sản phẩm mua của công ty và còn trong thời gian bảo hành.
- Không bị thay thế, sửa chữa về mặt kỹ thuật so với thiết kế và tính năng ban đầu của sản phẩm.
- Không bảo hành đối với các lỗi do cháy nổ, thiên tai, côn trùng phá hoại và lỗi cố ý của người dùng.
2. Thời gian bảo hành:
- Thời gian bảo hành là 7 ngày làm việc, từ khi TATAGARDEN.VN nhận hàng cho tới lúc bảo hành xong và gửi cho hãng vận chuyển, thời gian 7 ngày không bao gồm thời gian vận chuyển hàng hóa của hãng vận chuyển.
- Trong trường hợp, khách hàng mang sản phẩm trực tiếp đến công ty, nếu lỗi hư hỏng nhẹ thì có thể được bảo hành tại chỗ và trả hàng liền cho khách.
3. Quy định về việc đổi mới và trợ giá mua sản phẩm khác:
Trong trường hợp, sản phẩm không thể sửa chữa và cũng không có phụ kiện để thay thế thì công ty hỗ trợ 2 hình thức sau:
Đổi mới sản phẩm cho khách hàng, nếu:
- Sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất
- Sản phẩm mua chưa quá 15 ngày
- Công ty sẽ thu hồi lại sản phẩm bị hư
Trợ giá để khách hàng mua sản phẩm khác tương tự, nếu:
- Sản phẩm bị lỗi trong quá trình sử dụng
- Mức trợ giá tối đa: bằng 40% giá trị của sản phẩm ban đầu, mức cụ thể linh hoạt theo từng trường hợp, căn cứ vào thời gian bảo hành còn lại và tình trạng hư hỏng của sản phẩm. Công ty sẽ thu hồi lại sản phẩm bị hư.
- Khách hàng chỉ được bù tiền để đổi sang một sản phẩm khác, không được hoàn lại tiền mặt phần chi phí công ty trợ giá nói trên.
4. Quy trình:
Trực tiếp | Qua đường bưu điện |
– Khách hàng liên hệ trước để thông báo tình trạng sản phẩm, gửi hình ảnh, video của sản phẩm nếu có lỗi của nhà sản xuất để công ty tiếp nhận xử lý thông tin và báo các phương án xử lý xem bảo hành sản phẩm được tại Hà Nội hay Hồ Chí Minh – Khách hàng đem sản phẩm trực tiếp tới văn phòng Công ty TNHH Kỹ Thuật NTS sau khi nhận được phản hồi của công ty về phương án xử lý tại địa chỉ:
– TATAGARDEN.VN tiếp nhận và phản hồi thông tin tại chỗ cho khách hàng |
– Khách hàng liên hệ trước để thông báo tình trạng sản phẩm, gửi hình ảnh, video của sản phẩm nếu có lỗi của nhà sản xuất để công ty tiếp nhận xử lý thông tin và báo các phương án xử lý xem bảo hành sản phẩm được tại Hà Nội hay Hồ Chí Minh
– Gửi sản phẩm qua đường bưu điện về địa chỉ:
– Bên trong sản phẩm ghi rõ thông tin:
– Sau khi nhận được sản phẩm, TATAGARDEN.VN sẽ tiến hành kiểm tra các điều kiện và gọi điện thoại xác nhận với khách hàng. |
5. Phí vận chuyển đối với hàng bảo hành:
– Công ty sẽ chi trả phí vận chuyển 2 chiều cho các trường hợp sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
– Đối với các trường hợp còn lại:
- Nội thành: miễn phí vận chuyển
- Ngoại thành, ngoại tỉnh: khách hàng chi trả theo mức phí của hãng vận chuyển.
– Ghi chú:
- Nội thành: là các địa điểm bắt đầu bằng Quận: Quận 1, 2, …, Thủ Đức, Bình Thạnh…
- Ngoại thành: là các địa điểm bắt đầu bằng Huyện: Hóc Môn, Củ Chi, Cần Giờ, Bình Chánh, Nhà Bè.